Breaking News

MC thể thao VTV đầy đặn hơn thời đi hoa hậu, được khen đẹp căng tràn sức sống

"Vũ điệu" đường cong nóng bỏng của nữ MC thể thao VTV từng gây chú ý khi đi thi hoa hậu nhờ đâu mà có?

Nguyễn Hoàng Bảo Châu sinh năm 2000, hiện tại đang là MC thể thao đài VTV. Cô nàng gây ấn tượng với khán giả truyền hình bởi lối dẫn dắt linh hoạt, tự nhiên cùng ngoại hình nổi bật. Bảo Châu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng cùng thân hình chuẩn như người mẫu.

MC thể thao VTV đầy đặn hơn thời đi hoa hậu, được khen đẹp căng tràn sức sống - 1MC thể thao VTV đầy đặn hơn thời đi hoa hậu, được khen đẹp căng tràn sức sống - 2

Bảo Châu đang là MC thể thao của VTV.

Từng đạt danh hiệu Người đẹp biển tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt vào top 10 chung cuộc, nhưng Bảo Châu không tham gia thêm bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào khác mà tập trung vào việc học, đồng thời trau dồi kỹ năng để trở thành MC, BTV. Cô từng gây chú ý khi xuất hiện trên sân cỏ V-League, SEA Games, Nóng cùng World Cup 2022. 

Hiện tại, Bảo Châu được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn thời điểm đi thi hoa hậu. Là MC thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình, Bảo Châu càng chú trọng hơn trong việc làm đẹp, giữ gìn vóc dáng. Trên trang cá nhân, Bảo Châu còn chia sẻ những clip trong phòng tập nhận được nhiều lượt yêu thích của hội chị em.

MC thể thao VTV đầy đặn hơn thời đi hoa hậu, được khen đẹp căng tràn sức sống - 3MC thể thao VTV đầy đặn hơn thời đi hoa hậu, được khen đẹp căng tràn sức sống - 4MC thể thao VTV đầy đặn hơn thời đi hoa hậu, được khen đẹp căng tràn sức sống - 5MC thể thao VTV đầy đặn hơn thời đi hoa hậu, được khen đẹp căng tràn sức sống - 6

Cô cao 1m74, số đo 3 vòng là 85 - 60 - 93 (cm). 

Bảo Châu kết thân với bộ môn gym nhiều năm. Cô chia các buổi tập cho từng nhóm cơ: Cơ bụng, cơ đùi trước, cơ đùi sau, cơ mông.

Theo cô, ngoài vòng 3 thì vòng 2 thon gọn, săn chắc cũng vô cùng quan trọng. Có 2 bài tập mà Bảo Châu thường xuyên áp dụng, đó là plank và gập bụng. Với bài tập plank giúp tăng cường cơ cốt lõi, động tác cần phải chú trọng đến tư thế về lưng và phần bụng, sao cho đầu, vai, lưng, hông tạo thành 1 đường thẳng. Với những người tập luyện lâu năm nên giữ tư thế này trong vòng 60 - 120 giây, còn với những người mới tập thì có thể rút ngắn thời gian từ 30 - 60 giây.

MC thể thao VTV đầy đặn hơn thời đi hoa hậu, được khen đẹp căng tràn sức sống - 7MC thể thao VTV đầy đặn hơn thời đi hoa hậu, được khen đẹp căng tràn sức sống - 8

Tiếp đến là động tác gập bụng, liên quan đến phần cơ bụng trên và cơ bụng dưới. Trong quá trình tập luyện cần chú ý đến chuyển động giữa tay và chân sao cho đều nhịp để cơ bụng trên và cơ bụng dưới chuyển động siết lại và thực hiện khoảng 20 - 25 lần.

Các buổi dành cho phần thân dưới, Bảo Châu áp dụng các bài tập cùng máy móc và dụng cụ chuyên dụng như squat với tạ đĩa, dây mini band, tạ nắp ấm,... Thi thoảng, người đẹp còn tham gia một số hoạt động thể thao ngoài trời như lặn, bơi lội, chạy bộ, leo núi.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn