Breaking News

Nước hoa hồng


Giá giảm 50%: 250,000

Trích tư Review Online: Điều đầu tiên mà bạn có thể đánh giá về một loại nước cân bằng da khi mới sử dụng đó chính là độ dịu nhẹ. Nước hoa hồng của Mamonde đã vượt qua được bài kiểm tra này. Khi thoa lên da, mình không thấy da bị châm chích, ngứa rát. Sau khi dùng nước hoa hồng, mình tiếp tục sử dụng các loại gel dưỡng và dầu dưỡng da, cũng không thấy da có phản ứng lạ. Như vậy, mình nghĩ các bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm với sản phẩm này, dù thành phần của nó không lành tính hoàn toàn, nhưng lại khá đơn giản. Mamonde – Rose Water Toner là loại nước cân bằng da thích hợp cho da khô và da thường. Mình công nhận là độ dưỡng ẩm của nó rất tốt, có thể coi là tốt nhất trong số các loại nước hoa hồng giá bình dân mà mình đã từng sử dụng, và tốt hơn hẳn so với nước hoa hồng tự chưng cất. Mình vẫn dùng toner 2 lần vào sáng và tối, chỉ có buổi tối mình mới dùng thêm gel dưỡng ẩm, còn buổi sáng, sau khi rửa mặt thì mình chỉ dùng toner. Mình đã thử dùng theo cả 2 cách khác nhau, đó là đổ trực tiếp ra lòng bàn tay và vỗ nhẹ lên mặt, hoặc thấm ra miếng bông tẩy trang và lau khắp mặt. Cả 2 cách dùng này đều cho hiệu quả là da mềm, ẩm ngay tức thì. Suốt từ sáng đến chiều, da mình vẫn duy trì được độ ẩm, mềm, mướt như thế, không cần phải dùng thêm xịt khoáng. Với các loại toner khác, kể cả là toner được quảng cáo là có chiết xuất hoa hồng, thì nếu không dùng thêm gel dưỡng ẩm, da mình chỉ sau khoảng vài tiếng là sẽ có dấu hiệu khô ngay, sờ tay lên mặt sẽ cảm nhận được những rãnh khô nứt. Thường thì mình vẫn kỳ vọng dùng nước cân bằng da sẽ giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông cho da. Sau khoảng nửa tháng dùng toner của Mamonde thì mình không thấy có công hiệu về khoản này lắm, tình trạng xuất hiện sợi bã nhờn trên mũi của mình không có gì thay đổi. Theo như lời giới thiệu thì Rose Water Toner này còn có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau để dưỡng da đa năng, như dùng làm xịt khoáng, trộn với kem nền hay dùng làm mặt nạ. Như mình đã nói ở trên là khi đã dùng để thoa mặt vào buổi sáng thì cả ngày mình không cần dùng thêm xịt khoáng nữa, nên mình cũng không thử thêm cách này làm gì. Nhưng mình nghĩ, với những bạn đi du lịch, có thể chiết một phần toner ra chai xịt cỡ nhỏ để dùng trong ngày thì cũng khá tiện lợi.





Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn