Breaking News

Những lưu ý cần tránh khi dùng kem dưỡng


Để tránh mua phải kem dưỡng có thành phần chứa hóa chất gây hại cho da chúng ta nên tìm hiểu thật kỹ sản phẩm đó khi mua. Đặc biệt nên tránh những loại kem dưỡng trắng da có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.

Kem dưỡng trắng da không rõ nguồn gốc

Hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da được rao bán tràn lan trên thị trường. Theo những lời quảng cáo của các sản phẩm này, những lọ kem dưỡng trắng da đó có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ nhựa cây, có nhiều công dụng dưỡng da, làm trắng da và có thể trị nám, tàn nhang. 

Điều đặc biệt là những loại kem dưỡng trắng da này có giá rất rẻ, nhiều chị em do thiếu kinh nghiệm trong việc chọn mua kem dưỡng mà đã lầm mua và sử dụng những sản phẩm kém chất lượng này.


Những loại kem dưỡng trắng da nhanh, siêu tốc càng làm hại cho làn da. Thành phần kem dưỡng trắng da có chứa nhiều chất tẩy trắng nên làm trắng da rất nhanh. Các chất tẩy này dần làm da của chúng ta bị bào mòn và yếu đi, không có khả năng miễn dịch với các tác nhân gây hại từ môi trường.

Trước khi quyết định mua loại kem dưỡng trắng da tốt đó, chúng ta không chỉ nên tìm hiểu thành phần mà hãy chú ý tới nguồn gốc và tem kiểm định cũng như giấy phép lưu hành của sản phẩm đó.

Những hiểm họa khôn lường

Nếu sử dụng kem dưỡng trắng da có chứa chất gây hại cho da trong thời gian dài, đặc biệt là chất steroid bạn sẽ gặp rất nhiều tác dụng phụ từ chất này. Đặc biệt là chị em có làn da mỏng hay da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng hay gặp tác dụng phụ với hợp chất steroid. Không chỉ dừng lại ở đó, nó còn có thể gây ra các triệu chứng nguy hiểm như teo da, giãn nở mạch máu, phát ban, mụn nhọt, mụn trứng cá và bị đổi màu da.

Khi sử dụng loại kem có chứa steroid, da chúng ta sẽ bị phụ thuộc vào các loại kem dưỡng trắng da có chứa steroid. Ngoài ra kem dưỡng trắng da có chứa steroid có thể ảnh hưởng tới tâm lý. Nó khiến chị em phụ nữ thiếu kiên nhẫn, mất tập trung, đặc biệt là trong việc làm đẹp.

Lời khuyên

Khi chọn lựa các sản phẩm dưỡng trắng da các chị em hết sức lưu ý. Không nên chọn lựa và sử dụng loại kem dưỡng trắng da được chế tạo từ hóa chất hoặc những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Thay vào đó, hãy chọn mua những sản phẩm chăm sóc da có chiết xuất từ thiên nhiên của các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín, có giấy phép, giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.

Để đảm bảo sản phẩm phù hợp và an toàn cho làn da chị em phụ nữ không nên sử dụng kem dưỡng trắng da nhanh chóng. Cách tốt nhất là chúng ta nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia chăm sóc da, hoặc bác sĩ da liễu trước khi sử dụng. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, hãy đến cơ sở y tế hay phòng khám da liễu để được tư vấn và khắc phục kịp thời.



Với thành phần tự nhiên Dâu tằm, Cam Thảo và Vitamin khoáng, kem dưỡng trắng da Thebol cho làn da khỏe và trắng hồng đẹp hơn mỗi ngày.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn