Breaking News

Kem ngăn nẻ Vitamin E Thebol – Giải pháp cho làn da mịn màng khỏe mạnh


Việc chăm sóc da cần phải thực hiện đều đặn hằng ngày theo một quá trình kéo dài để đạt được kết quả tốt nhất. Chắc hẳn không một cô gái nào muốn làn da của mình trở nên sạm màu, khô ráp, nhăn nheo và nứt nẻ, những hư tổn đó nếu không được khắc phục lâu dần sẽ làm da bị lão hoá nhanh chóng. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra những tình trạng trên: thói quen sinh hoạt không đúng, không chăm sóc da thường xuyên, không tẩy tế bào chết cho da, thiếu ngủ, ăn uống thiếu dinh dưỡng…

Đặc biệt, trong mùa đông, làn da càng có nguy cơ mắc phải các tổn thương cao hơn bình thường. Mùa đông với không khí lạnh và hanh khô,các tuyến bã nhờn gần như không hoạt động làm da khô ráp, thêm vào đó, độ ẩm không khí và sự chênh lệch giữa nhiệt độ và độ ẩm khiến cho làn da bị mất nước, gây ra sự nứt nẻ trên da. Những tình trạng đó kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của làn da và gây ra những  khó chịu trong sinh hoạt hằng ngày của các chị em.

Hiểu được nhu cầu và tâm lý của các chị em phụ nữ, công ty Việt My đã nghiên cứu và đem đến Kem ngăn nẻ vitamin E Thebol – một loại kem giúp chăm sóc làn da khô cho da luôn mềm mại, tươi trẻ. Quan tâm đến vấn đề bảo đảm sức khoẻ người sử dụng, các thành phần trong kem ngăn nẻ vitamin E đều có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và được chứng nhận an toàn cho người tiêu dùng. Với các thành phần chính gồm: vitamin E, chiết xuất hoa hồng, cúc la mã và bơ Shea, kem ngăn nẻ vitamin E Thebol mang đến những công dụng tuyệt vời cho làn da của phái đẹp.

Chiết xuất từ bơ Shea, cúc la mã giúp dưỡng ẩm cho da, kháng viêm, giúp trẻ hoá làn da, cộng với các chất chống oxy hoá có trong hoa hồng làm se lỗ chân lông, giảm vết thâm và mụn, kem ngăn nẻ vitamin E Thebol có tác dụng dưỡng ẩm cho da, cung cấp những dưỡng chất giúp da luôn mềm mại. Bên cạnh đó, vitamin E giúp ngăn ngừa lão hoá da, cải thiện cấu trúc da và làm sáng da bằng cách giữ nước để da không bị khô, nứt nẻ.

Không cần tốn quá nhiều thời gian cho những phương pháp chăm sóc cầu kỳ, chỉ với Kem ngăn nẻ vitamin E Thebol các cô gái đã có thể chăm sóc làn da của mình một cách toàn diện và đơn giản, đẩy lùi tình trạng khô ráp, nứt nẻ giúp làn da luôn giữ được vẻ trắng sáng, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Có rất nhiều phương pháp từ thiên nhiên giúp các cô gái khắc phục tình trạng da khô nứt nẻ, tuy nhiên những phương pháp này khá cầu kỳ và đòi hỏi sự kiên nhẫntheo suốt quá trình. Ngày nay, các loại kem dưỡng da khô, trị nứt nẻ lần lượt xuất hiện ngày càng nhiều như một giải pháp giúp phái đẹp chăm sóc làn da một cách đơn giản, hiệu quả mà vẫn đảm bảo được chất lượng và an toàn cho sức khoẻ.

Các cô gái ngày nay cực kỳ quan tâm và chú trọng đến việc chăm sóc da bằng rất nhiều phương pháp từ đơn giản đến cầu kỳ với mục đích cuối cùng là sở hữu một làn da khoẻ đẹp.

Làn da như một lớp màn chắn giúp bảo vệ cơ thể khỏi những tác động của môi trường bên ngoài để cơ thể luôn khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, làn da còn mang chức năng thẩm mỹ rất cao khi ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài của các cô gái, một làn da trắng sáng, mịn màng và tràn đầy sức sống sẽ tạo cho họ vẻ tự tin, tươi trẻ hơn.

Hiểu rõ tầm quan trọng của làn da, các cô gái ngày nay cực kỳ quan tâm và chú trọng đến việc chăm sóc da bằng rất nhiều phương pháp từ đơn giản đến cầu kỳ với mục đích cuối cùng là sở hữu một làn da khoẻ đẹp.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn