Breaking News

Bí quyết dưỡng trắng da nhanh chóng và hiệu quả


Nhiều bạn gái nôn nóng làm đẹp cho da đã chọn cách tắm trắng hoặc tẩy trắng, tuy nhiên, có nhiều cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả khác mà bạn có thể thử.

Có nhiều cách để phái đẹp sở hữu được làn da trắng sáng, mịn màng. Thông dụng nhất vẫn là bôi kem làm trắng hàng ngày hoặc tắm trắng, tẩy trắng. Tuy nhiên, để làm trắng da một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, chị em cần lưu ý một số vấn đề sau:

Chọn mỹ phẩm dạng kem

Các loại mỹ phẩm làm trắng da thường phổ biến ở 2 dạng cream (dạng kem, sánh, đặc) và lotion (dạng lỏng). Tùy theo loại da, bạn có thể chọn kem bôi dạng cream để không gây nhờn, bết dính mà vẫn dễ dàng thẩm thấu. Da sẽ được làm trắng, cân bằng độ ẩm và cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng, tái tạo da hiệu quả hơn.

Xem kỹ thành phần của mỹ phẩm

Khi dụng mỹ phẩm dưỡng da, bạn cần đặc biệt chú ý và xem xét kỹ về thành phần các chất trong sản phẩm đó. Gần đây, nhiều loại kem tắm trắng hoặc tẩy trắng bị lên án và gây hại cho da là do chứa hàm lượng chất tẩy, chất bào mòn cao báo động.

Bạn gái cần xem kỹ thành phần mỹ phẩm trước khi lựa chọn.

Do đó, phái đẹp nên chọn các sản phẩm có chứa thành phần cân bằng độ ẩm và chứa nhiều loại vitamin A, B3, E, collagen, bột ngọc trai… Các thành phần này giúp hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố, nuôi dưỡng làn da của bạn mềm mại và trắng mịn hơn.

Thay đổi hình thức dưỡng trắng da

Tùy vào loại kem trắng da cùng các thành phần chất khác nhau mà thời gian công dụng hay cách sử dụng cũng sẽ khác nhau. Nhiều người nôn nóng, muốn đẩy nhanh tiến độ làm trắng và độ sáng cho da sẽ chọn dùng cách tắm trắng hoặc tẩy trắng. Tuy nhiên, cách này gây nhiều hệ quả bất lợi cho da hơn là hiệu quả.

Số đông người sử dụng vẫn dùng các loại lotion dưỡng da chứa tinh chất làm trắng và cân bằng độ ẩm. Cách này sẽ giúp cho làn da được nuôi dưỡng thường xuyên, dần dần cải thiện sau thời gian dài sử dụng thường xuyên.

Bên cạnh đó, chị em có thể trang bị thêm cho làn da sản phẩm trang điểm dành cho cơ thể. Đây là một dạng sản phẩm mới bước đầu được ưa chuộng tại châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc và Việt Nam. Giống như kem BB dùng cho da mặt, bạn gái lấy một lượng nhỏ thoa toàn thân, da sẽ được làm trắng cấp tốc qua việc trang điểm.

Nhờ vậy, làn da trở nên mịn màng, trắng hồng tự nhiên, che được những khuyết điểm như vết thâm mụn, vết côn trùng cắn, đốt một cách nhanh chóng. Loại kem này thích hợp để phái đẹp sử dụng trong những dịp đi tiệc hoặc có thể dùng hàng ngày khi đi làm, đi học.

Thương hiệu và xuất xứ sản phẩm

Bên cạnh thành phần của kem dưỡng trắng, xuất xứ sản phẩm là yếu tố không kém phần quan trọng. Các loại kem dưỡng da nói chung hay kem làm trắng nói riêng, khi sử dụng đều ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và sức khỏe của phái đẹp. Do đó, bạn cần lưu ý chọn kem bôi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thương hiệu sản xuất uy tín.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn