Breaking News

Bí quyết dưỡng da mặt trắng sáng trong 7 ngày


Chỉ còn vài ngày nữa đến Tết, bên cạnh việc chuẩn bị để đón năm mới, chị em cũng nên dành thời gian chăm sóc vẻ ngoài thật tươi tắn, đặc biệt là làn da mặt.

Thực tế qua khảo sát và trải nghiệm của nhiều chị em phụ nữ, việc dưỡng da mặt trắng sáng có thể nhận biết được kết quả chỉ sau khoảng 7 ngày sử dụng. Chị em có thể tham khảo qua một số sản phẩm bên dưới để chọn dùng và dưỡng da mặt mịn màng, khỏe khoắn đón Tết.

Kem dưỡng trắng da tinh chất huyết yến và tuyết giáp

Từ xa xưa, huyết yến cùng tuyết giáp là 2 loại thực phẩm thuộc hàng cao lương mỹ vị, và đã trở thành vị thuốc quý được các hoàng hậu, phi tần, mỹ nữ trong cung đình ưa dùng để làm đẹp, bồi bổ khí huyết, duy trì tuổi thanh xuân. 

Thành phần đa tác dụng của huyết yến chứa 18 loại axit amin, có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da, kết hợp ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, điều trị mụn, se nhỏ lổ chân lông. Dưỡng chất quý giá từ tuyết giáp là một phương thuốc hữu hiệu giúp ngăn ngừa sự hình thành melanin, xóa bỏ các vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả làm da trắng hồng rạng rỡ.

Với những công dụng trên, chuyên gia mỹ phẩm của Miss Fairy đã đưa ra thị trường sản phẩm Kem dưỡng trắng da huyết yến và tuyết giáp, giúp chị em cải thiện tình trạng lão hóa da, đồng thới giúp da mặt láng mịn và trắng sáng. Hiện loại kem này đang được tin dùng và bán chạy nhất tại khu vực miền Nam.

Theo nhiều nghiên cứu, coenzyme Q10 là một hợp chất tự nhiên trong cơ thể đóng vai trò chống oxy hóa bảo vệ màng lipid tế bào, đặc biệt góp phần ngăn quá trình oxy hóa. Do đó, Q10 trở thành một trong các thành phần trong kem dưỡng da có tác dụng làm trắng da, xóa nhăn, chống lão hóa rất tốt.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn