Breaking News

5 bước đơn giản để có làn da trắng mịn hơn dưỡng ở spa


Sau 1 tuần áp dụng 5 bước chăm sóc da siêu dễ dưới đây, làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn không tì vết như dưỡng ở spa.

1. Rửa tay sạch

Bạn biết đấy, một ngày bàn tay của chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều vi khuẩn khác nhau. Vì thế, để tránh làm da trở nên tồi tệ hơn, bạn nên rửa tay thật sạch trước khi tiến hành chăm sóc da nhé!

2. Sử dụng khăn ấm

Trước khi tiến hành đắp mặt nạ hay rửa mặt, bạn nên ngâm một miếng vải trong cốc nước ấm từ 1 – 2 phút, sau đó đắp lên da mặt để làm các lỗ chân lông giãn nở. Điều này sẽ giúp các vi khuẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông dễ dàng bị loại bỏ và làn da sẽ trở nên sáng mịn hơn.

3. Tẩy da chết với hỗn hợp tự nhiên

Tẩy da chết là bước làm đẹp vô cùng quan trọng bởi nó giúp bạn loại sạch bụi bẩn, ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông – nguyên nhân gây mụn và làn da xỉn màu. Bạn nên sử dụng công thức tẩy da chết nhẹ nhàng để tránh làm da bị tổn thương.

Một trong những hỗn hợp tẩy da chết rất được ưa chuộng chính là đường nâu và mật ong. Bạn chỉ cần trộn 2 nguyên liệu này lại với nhau theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng 5 – 10 phút rồi rửa lại với nước. Áp dụng công thức này 2 – 3 lần/tuần nhé!

4. Rửa mặt với nước chanh

Nước chanh không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da mà còn giúp trị mụn và se khít lỗ chân lông siêu hoàn hảo. Bạn pha loãng nước chanh rồi thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn 30 giây rồi rửa mặt lại với nước. Bạn không nên sử dụng nước chanh quá đặc hoặc quá lâu vì nó có thể làm da bị bào mòn. Sau khi rửa mặt với nước chanh, bạn không nên ra nắng vì lúc này da rất nhạy cảm.

5. Sử dụng đá lạnh

Cuối cùng, bạn sử dụng đá lạnh được bọc trong 1 miếng vải mỏng chà nhẹ nhàng lên da, đặc biệt là vùng có lỗ chân lông to nhé! Đá lạnh có tác dụng se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc và mịn màng hơn.

Theo Hà Phương/Một thế giới

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn