Breaking News

Kem trang điểm BB - Bí quyết làm đẹp của phụ nữ thời hiện đại


Từ trước đến nay, nhu cầu làm đẹp luôn luôn là một nhu cầu chưa bao giờ bị bỏ quên đối với các chị em phụ nữ. Đặc biệt, trong một thời đại phát triển như ngày nay, các loại sản phẩm dành cho việc chăm sóc sắc đẹp và cơ thể phái nữ ra đời ngày càng nhiều và đa dạng để đáp ứng nhu cầu của họ. 

Ngày nay trang điểm là một nhu cầu không thể thiếu và dường như đã trở thành thói quen đối với những cô gái hiện đại kéo theo sự “lên ngôi” của các loại mỹ phẩm trang điểm trong những năm gần đây.

Trong đó, kem trang điểm BB là một trong những loại mỹ phẩm có vai trò khá quan trọng trong việc tạo nên một lớp trang điểm hoàn hảo. Kem trang điểm BB được tạo ra hơn 50 năm trước đây bởi tiến sĩ Christine Schrammek một bác sĩ người Đức, khi đó BB được sử dụng để làm dịu và phục hồi những vùng da nhạy cảm, có tác dụng che phủ những vùng sẹo, mụn hay mẩn đỏ cho các bệnh nhân sau khi giải phẫu thẩm mỹ bằng tia laser. BB là chữ viết tắt của Blemish Balm có nghĩa là che nhược điểm nhẹ nhàng, làm dịu nhẹ làn da, cho đến nay nó đã trở thành một sản phẩm cực kỳ tiện lợi phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phái nữ.

Là một loại mỹ phẩm đa tác vụ, kem trang điểm BB sẽ mang đến cho bạn nhiều công dụng chỉ trong một sản phẩm: dưỡng ẩm da, chống nắng, làm dịu da và giúp tạo lớp che phủ cho da, làm trắng da... Trong đó, công dụng phổ biến nhất của kem trang điểm BB vẫn là lớp kem lót nền có chống nắng, và có thể được sử dụng để thay thế cho bước kem nền trang điểm dạng lỏng. Với những công dụng tiện lợi trên, chắc hẳn các cô gái hiện đại ngày nay sẽ không thể bỏ qua một loại mỹ phẩm tuyệt vời như kem trang điểm BB. 

Tuy nhiên, cũng chính vì sự phát triển quá mạnh mẽ của thị trường mỹ phẩm trang điểm của nữ giới, đang có rất nhiều những nhãn hiệu mỹ phẩm cũng như kem trang điểm BB không rõ nguồn gốc xuất xứ và thành phần, không đảm bảo được chất lượng sản phẩm do đó có thể gây hại đến sức khoẻ người sử dụng. Do được sử dụng trực tiếp trên da mặt, các chị em phụ nữ rất chú trọng đến việc lựa chọn một nhãn hiệu uy tín, có chất lượng để đảm bảo được sức khoẻ của chính mình.

Với danh tiếng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các dòng hoá mỹ phẩm, công ty Việt My đã tung ra thị trường dòng sản phẩm kem trang điểm dưỡng trắng BB Beauty Life dành riêng cho phái nữ. 

Kem trang điểm dưỡng trắng BB Beauty Life chứa thành phần như: tinh dầu Olive, tinh dầu nghệ, collagen và các loại vitamin A, E, B5... đều là những tinh chất thiên nhiên không gây hại cho da. Với các công dụng như: che khuyết điểm, dưỡng ẩm, chống nắng, ngăn ngừa lão hoá, làm trắng da... kem trang điểm dưỡng trắng BB Beauty Life sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho phái nữ. 


Ngày nay, kem trang điểm BB được xem như một thế hệ kem trang điểm mới với những chức năng được cải tiến tiện lợi hơn cho người sử dụng. Ngoài việc đáp ứng tốt chức năng cơ bản của một loại kem trang điểm, kem BB còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da, giúp da mịn màng, khỏe mạnh. Kem trang điểm BB thật sự là một người bạn đồng hành thân thiết dành cho phái nữ.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn