Breaking News

Kem tẩy tế bào chết Thebol - Cho làn da mịn màng trắng sáng


Tế bào chết là lớp tế bào cũ trên bề mặt da có vai trò như một chiếc áo bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Tuy nhiên nếu lớp tế bào chết quá dày sẽ khiến cho làn da thô sần, tắc lỗ chân lông, gây ra mụn và làm các lớp kem dưỡng khó thẩm thấu vào da và không phát huy được tác dụng. Vòng đời của một lớp tế bào từ lúc sinh ra đến khi chết đi là khoảng 28 ngày, các cô gái cũng không nên lạm dụng tẩy da chết quá nhiều. 

Từ trước đến nay, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ chưa bao giờ giảm bớt, đặc biệt, các cô gái rất ưu ái cho làn da và rất chú trọng đến việc chăm sóc để làn da luôn khoẻ đẹp, mịn màng. Ngày nay, khi công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển, các công nghệ làm đẹp cũng theo đó phát triển hơn trước rất nhiều, từ đó những sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc cơ thể của phái nữ ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Làn da là một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến một vẻ bề ngoài trẻ trung, đầy sức sống của các chị em phụ nữ, một làn da trắng sáng, mịn màng sẽ giúp họ tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày.

Kem tẩy tế bào chết Vitamin E Thebol – “bước đệm” hoàn hảo cho làn da sạch khoẻ

Với mục đích mang đến một sản phẩm chất lượng và tiện lợi đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, công ty Việt My đã sản xuất và tung ra thị trường sản phẩm Kem tẩy tế bào chết Vitamin E Thebol giúp chăm sóc làn da các chị em toàn diện hơn. Kem tẩy tế bào chết Vitamin E với các thành phần chính gồm sữa tươi, dâu tây, acid lactic và vitamin E giúp làm sạch cơ thể, loại bỏ lớp tế bào chết cho da trắng hơn mỗi ngày. Thêm vào đó thành phần Alpha- Glucan và Vitamin bảo vệ tối ưu, tự động cân bằng hệ sinh thái da, giúp da mềm mại tươi sáng đầy sức sống.

Với những tác dụng tuyệt vời mà kem tẩy tế bào chết mang lại cho làn da, các cô gái hãy nhớ bước chăm sóc da quan trọng và cần thiết này để luôn sở hữu được một làn da trắng khoẻ mạnh, mịn màng và tươi trẻ.

Có rất nhiều phương pháp chăm sóc da khác nhau tuỳ vào mục đích của các cô gái, trong đó, tẩy tế bào chết là một trong những phương pháp quen thuộc được phái đẹp áp dụng thường xuyên. Hằng ngày làn da phải tiếp xúc với môi trường và gặp phải những nguy cơ gây hư tổn như tia UV, khói bụi… thêm vào đó sự biến đổi nội tiết tố bên trong cơ thể và thiếu hụt vitamin khiến da trở nên khô ráp, nứt nẻ, sần sùi và dễ bị lão hoá, từ đó làn da của bạn sẽ trở nên sạm màu, thiếu sức sống. Do vậy việc tẩy da chết định kỳ là một thói quen rất tốt cho da.

Tẩy tế bào chết là quá trình loại bỏ đi lớp tế bào cũ, kích thích sự phát triển của những tế bào mới khỏe mạnh hơn, đây là bước quan trọng giúp làm sạch da hiệu quả, giúp da mịn màng, tạo độ ẩm cho da và giúp da hấp thụ các sản phẩm dưỡng da tốt hơn để da luôn trắng sáng, mịn màng.

Ngày nay, cũng có nhiều cách tẩy tế bào chết, tuy nhiên thời gian gần đây, các cô gái thường lựa chọn một phương pháp đơn giản, ít tốn thời gian hơn nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả, đó là sử dụng các loại kem tẩy tế bào chết. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem tẩy tế bào chết rất đa dạng từ công dụng, thành phần đến cả mục đích sử dụng đem đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn hơn để chăm sóc làn da của mình.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn