Breaking News

Hướng dẫn tẩy tế bào chết phù hợp với từng loại da


Trong quy trình chăm sóc da của các cô gái, tẩy tế bào chết là một công đoạn rất quan trọng và ảnh hưởng khá lớn đến hiệu quả cuối cùng. Tuy nhiên cũng như các loại sản phẩm khác, kem tẩy tế bào chết cũng chia làm nhiều loại phù hợp với từng loại da khác nhau, do đó các cô gái nên chú ý đến việc lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết và cách thực hiện phù hợp với tính chất da của mình để đạt được kết quả tốt nhất.

Dưới đây là những cách tẩy tế bào chết phù hợp với từng loại da phái đẹp

Cách tẩy tế bào chết cho da thường

Làn da thường là một loại da khỏe khoắn và ít gặp vấn đề nhất, tuy nhiên vẫn cần phải tẩy tế bào chết. Có thể dùng kem tẩy tế bào chết có chứa các hạt scrub hoặc kem tẩy tế bào chết có chứa enzyme.

Nếu các cô gái thích scrub hơn, sử dụng loại có hạt jojoba bởi nó rất dịu nhẹ đối với làn da của bạn. Đối với kem tẩy tế bào chết có chứa enzyme, các sản phẩm có thành phần Bromelain – loại enzyme có nguồn gốc từ dứa, rất lành tính với da sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Cách tẩy tế bào chết cho da nhờn

Đối với da nhờn, không nên tẩy tế bào chết quá nhiều vì điều đó sẽ làm cho da của bạn trở nên khô và càng tạo dầu nhiều hơn. Các bác sĩ da liễu khuyên các bạn có làn da dầu nên dùng kem tẩy da chết hoặc những loại sữa rửa mặt tẩy tế bào chết có chứa than, than sẽ giúp hút hết lớp dầu dư thừa trên mặt bạn.

Cách tẩy tế bào chết cho da khô

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn sản phẩm tấy tế bào chết đó là bạn nên tìm sản phẩm cung cấp những chất dưỡng ẩm cho da. Bạn cũng không nên tẩy tế bào chết quá thường xuyên vì sẽ khiến da khô hơn nữa. Hãy dùng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ và không có chứa paraben hay các chất gây khô da.

Cách tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm

Các cô gái có làn da nhạy cảm nên dùng cọ rửa mặt với đầu lông siêu mịn hoặc khăn cùng với sữa rửa mặt hằng ngày. Cả hai sẽ giúp dễ dàng kiểm soát sự mài mòn bởi sức nén mà bạn đã tạo ra, bạn sẽ không phải lo lắng về những thành phần mà bạn có thể dị ứng khi sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết.

Cách tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp cần một sự chăm sóc đặc biệt hơn vì ta phải đối mặt với cả vùng da khô và da dầu trên cùng một khuôn mặt. Hãy chọn những sản phẩm tẩy tế bào chết có chứa enzyme hoa quả. Những loại này sẽ đủ nhẹ nhàng cho da mà không làm hư tổn vùng da khô trong khi đó vẫn đem lại cho bạn làn da tươi sáng.

Kem tẩy tế bào chết Vitamin E Thebol – sự chăm sóc hoàn hảo cho làn da phái đẹp


Mong muốn đem đến cho các cô gái một sản phẩm chất lượng, tiện lợi trong việc chăm sóc sắc đẹp, công ty Việt My đã nghiên cứu sản xuất và cho ra mắt người tiêu dùng sản phẩm Kem tẩy tế bào chết Vitamin E Thebol như một giải pháp góp phần tạo nên một làn da sạch khoẻ cho phái đẹp. Với các thành phần chính như sữa tươi, acid lactic, dâu tây và vitamin E, dâu tây, dâu tây, Kem tẩy tế bào chết Vitamin E có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết, làm sạch da giúp làn da trở nên trắng mịn hơn mỗi ngày. Ngoài ra, thành phần Alpha- Glucan và Vitamin trong kem giúp bảo vệ da tối ưu, tự động cân bằng hệ sinh thái da để da luôn mềm mại đầy sức sống.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn