Breaking News

Da trắng sáng hơn, sạch mụn hơn sau 1 tháng rửa mặt bằng nước



Erica vô cùng ngạc nhiên khi da không chỉ sạch mụn mà còn trắng hơn, không còn đổ dầu ở vùng chữ T sau 1 tháng không sử dụng sữa rửa mặt.


Erica vốn có làn da rất khỏe mạnh. Cô hầu như không bị mụn kể cả trong độ tuổi dậy thì. Thời còn là sinh viên, Erica còn thường xuyên đi ngủ với nguyên lớptrang điểm trên mặt vì quá mệt và … lười. Dù như vậy, cô cũng chẳng mấy khi phải đối mặt với “vấn nạn” mụn.

Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 30, da của Erica thay đổi rõ rệt. Da đổ dầu nhiều hơn ở vùng chữ T, mụn đầu trắng và đầu đen xuất hiện nhiều ở 2 bên gò má, chưa kể đến da thường xuyên bị mẩn đỏ. Erica đã thử rất nhiều sản phẩm trị liệu nhưng tình trạng da không mấy cải thiện.

Khi biết đến liệu pháp “The Caveman Regimen” – rửa mặt không dùng sản phẩm làm sạch, Erica không thực sự tin tưởng. Sau khi tìm hiểu kỹ càng, đặc biệt là khi thần tượng của cô Salma Hayek và blogger làm đẹp nổi tiếng Michelle Phan chia sẻ hiệu quả của liệu pháp này, Erica mới quyết tâm thực hiện.

Erica đưa ra thời hạn cho mình là 1 tháng. Trong 1 tháng này, cô sẽ không sử dụng các sản phẩm làm sạch như sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết hay nước hoa hồng. Cô chỉ dùng lotion dưỡng da và kem retinol vào ban đêm. Nếu có trang điểm mắt , cô sẽ được sử dụng tẩy trang chuyên biệt dạng kem.


Erica ngày đầu tiên của liệu pháp, không trang điểm.

Ngày đầu tiên, Erica đi làm với khuôn mặt mộc hoàn toàn. Việc không sử dụng sữa rửa mặt vào buổi sáng không khiến Erica gặp khó khăn gì vì cô thường chỉ làm sạch sâu vào buổi tối, sau khi tẩy trang. Tại nơi làm việc, Erica đã chụp bức ảnh đánh dấu ngày đầu tiên theo đuổi liệu pháp “The Cave Regimen”.

Ngày đầu tiên trôi qua khá suôn sẻ. Erica rửa mặt bằng nước vào buổi tối, massage nhẹ nhàng để rửa trôi đi lớp dầu và bụi bẩn trên da. Khi thoa lotion dưỡng da, Erica cảm thấy vô cùng dễ chịu. Da thẩm thấu nhanh chóng và mềm mại.

Sau tuần đầu tiên, Erica trở về nhà thăm mẹ. Cô vô cùng hạnh phúc khi mẹ khen rằng da cô đẹp hơn hẳn thường ngày, trông rất sạch và sáng. Erica vui vẻ trả lời rằng, cô đã không dùng sữa rửa mặt trong 1 tuần và mẹ cô hoàn toàn đồng tình với quyết định này.


Ngày 14, da của Erica không còn đổ dầu liên tục ở vùng chữ T.


Qua tuần thứ 2, Erica sử dụng kem và phấn nền khi đi làm. Từ tuần này, cô sử dụng thêm kem retinol vào buổi tối. Erica dần nhận ra sự thay đổi của làn da. Vùng chữ T không còn đổ dầu liên tục. Lớp trang điểm vào thời điểm cuối ngày cũng không xuống màu hay chảy ra, đọng lại thành từng mảng trên da như trước. Buổi tối, khi đi tắm, Erica dùng giấy ướt để làm sạch lớp trang điểm trước khi rửa mặt bằng nước.

Ngày 21, những đốm mụn cám li ti ở hai bên má của Erica đã gần như biến mất.


Tới ngày thứ 21, những đốm mụn cám li ti ở hai bên má của Erica gần như đã biết mất.


Ngày cuối cùng của liệu trình, Erica hoàn toàn hài lòng với kết quả mình đạt được.


Tiếp tục thử nghiệm tới tuần cuối cùng, Erica vô cùng ngạc nhiên với kết quả. Da cô trắng và mịn hơn. Khi chạm tay vào da, cảm giác rất mướt chứ không sần sùi vì mụn cám như trước. Erica quyết định trong thời gian tới sẽ áp dụng liệu pháp “The Caveman Regimen” xen kẽ, dùng sữa rửa mặt một ngày và chỉ rửa mặt bằng nước vào ngày hôm sau.

Da của Erica Tempesta sáng mịn hơn sau khi ngừng sử dụng sữa rửa mặt trong 1 tháng.


Theo: Ngoisao .net

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn