Breaking News

Chia sẻ : Cách làm da trắng hơn chỉ trong 2 tuần, đơn giản, hiệu quả


Những ngày đi học vội ko kịp bôi kem chống nắng nên da em bị sạm đen. Tính mua kem về bôi thì được mách cho công thức làm trắng da an toàn trong 2 tuần. Em đã làm theo và thấy hiệu quả nên chia sẻ đây.

Sau khi làm 2 tuần. Da sáng ra rõ luôn và còn rất mềm mịn nữa ạ dù em ko bôi kem gì cả.

Công thức làm trắng da an toàn trong 2 tuần chỉ gồm:

- 1/2 miếng đu đủ

- 1/2 quả cam

- 1 muỗng cafe mật ong

Cách làm như sau:

Đu đủ cắt miếng nhỏ. (Trong đu đủ chứa nhiều vitamin A, beta caroten, enzym giúp tẩy da chết hiệu quả, điều trị 1 số bệnh về da, mau lành các tổn thương trên da.)

Rồi vắt cam vào. (Cam chứa hàm lượng lớn vitamin C giúp làm trắng da, mịn da)

Cuối cùng là mật ong. (Mật ong có tác dụng diệt khuẩn và chống lão hóa rất tốt)

Sau khi đem xay nhuyễn thì sẽ ra hỗn hợp như thế này ạ.

Sau đó massage hỗn hợp khắp người khoảng 15-20p cho thấm rồi xả sạch với nước.

Mấy chị có thể làm 2-3 lần/tuần, nhớ là làm sau khi tắm chứ ko phải trước khi tắm nhé vì nếu làm rồi tắm, sữa tắm sẽ làm mất hết những dưỡng chất trong hỗn hợp. Còn sau khi tắm, da đã sạch bụi bẩn và ở trong trạng thái thư giãn nên dễ hấp thụ dưỡng chất hơn.


Do mật ong cũng là 1 chất bảo quản tự nhiên nên mấy chị có thể làm dùng dần trong tuần, nếu đậy kín và bỏ trong tủ lạnh, nhưng sau 1 tuần ko nên dùng nữa nhé, vì lúc đó là có vi khuẩn có hại rồi.

Mấy chị cũng đừng quên che chắn khi ra đường nhé. Còn nhiều công thức làm trắng da an toàn nữa tại đây mà em thấy mấy đứa bạn áp dụng cũng hiệu quả lắm, mấy chị tham khảo xem sao nhé.

Nguồn Webtretho.com

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn