Breaking News

Cách đắp măt nạ cà chua tại nhà

Với cách đắp mặt nạ cà chua tại nhà với cà chua, chanh và yến mạch sẽ giúp bạn có một công thức mặt nạ chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả cho da. 



Bước 1: Cà chua bỏ hạt, phần thịt cà chua thái hạt lựu, cho vào một chiếc bát và nghiền nhuyễn cà chua (có thẻ dùng máy xay)

Bước 2: Cắt chanh và vắt nước cốt chanh vào bát đựng cà chua, gạn bỏ hạt chanh

Bước 3: Lấy 2 muỗng canh yến mạch vào máy xay sinh tố. Xay bột yến mạch cho đến khi thành bột mịn. Cho bột đã thu được và hỗn hợp nước chanh và cà chua, trộn đều.

Bước 4: Cho hỗn hợp mịn gồm cà chua, chanh và yến mạch lên mặt, tránh đắp lên vùng mắt. Nằm yên thư giãn khoảng 15-20 phút (có thể đợi đến khi mặt nạ khô)

Bước 5: Rửa sạch mặt với nước ấm, vỗ nhẹ nhàng mặt bằng khăn cho khô.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn